"เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน " ที่ควรมีเมื่อเริ่มต้นทำ Office

"เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน " ที่ควรมีเมื่อเริ่มต้นทำ Office

"เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน " ที่ควรมีเมื่อเริ่มต้นทำ Office

เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน จุดเริ่มต้นของการมีออฟฟิศที่ไม่ควรมองข้ามขั้นตอนแรกที่จะทำให้ออฟฟิศของเราน่านั่ง ฟังก์ชันการใช้งานครบ หากเลือกเฟอร์นิเจอร์ที่เหมาะสมจะทำให้การทำงานสะดวกสบายใช้พื้นที่ได้อย่างดีเยี่ยม บทความนี้ ไทยออฟฟิศโปร รวมข้อมูลสำคัญในการทำออฟฟิศ ไม่อย่าเสียเวลาเสียเงินฟรีต้องอ่านบทความนี้ให้จบ

เฟอร์นิเจอร์สำคัญ เพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน

การออกแบบโครงสร้างพื้นที่ทำงาน จัดสัดส่วนให้เหมาะสมนั้นเปรียบเหมือนกับท่านกำลังวางโครงสร้างการทำงานของพนักงานให้มีประสิทธิภาพ อุปกรณ์สำนักงานที่สำคัญของจุดเริ่มต้นออฟฟิศเพียง 3 ส่วนด้วยกันคือ เก้าอี้สำนักงาน โต๊ะทำงาน และ ตู้เก็บเอกสาร ตัวช่วยให้บรรยากาศออฟฟิศ น่าอยู่ สะดวกสบาย เป็นระเบียบง่ายต่อการทำงาน

เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน อุปกรณ์สำนักงาน

1. โต๊ะทำงาน

โต๊ะทำงาน ปัจจัยสำคัญในการเลือกซื้อคือ ขนาดของโต๊ะทำงานที่เหมาะสมกับการใช้งาน ไม่ว่าจะความกว้าง ความสูง โดยทั่วไปแล้วขนาดโต๊ะที่เหมาะสมควรมีขนาดเริ่มต้นอยู่ที่ 80 x 60 ซม. ขึ้นไปถึงจะเพียงพอต่อการใช้งาน หากท่านมีพื้นที่ออฟฟิศกว้างสามารถเพิ่มความกว้างของโต๊ะเป็น 120 x 60 ซม.ได้ ไม่ควรเลือกน้อยกว่านี้ไม่เช่นนั้นแล้วจะไม่เพียงพอต่อการใช้งาน ไม่สะดวกสบายขณะทำงาน

การเลือก โต๊ะทำงาน ที่เหมาะสมมีความสำคัญต่อสุขภาพของผู้ใช้งาน โดยเฉพาะความสูงของโต๊ะที่ควรเลือกให้เหมาะสมกับสรีระ นอกจากนี้ วัสดุที่ทนทานและทำความสะอาดง่ายก็เป็นอีกปัจจัยที่ไม่ควรมองข้าม

แนะนำโต๊ะทำงานที่เหมาะกับการทำงาน

โต๊ะทำงาน ดีมีชัยไปกว่าครึ่ง เราไม่ควรเสียเงินเปลี่ยนโต๊ะทำงานบ่อยๆ เราขอแนะนำ โต๊ะคอมพิวเตอร์ขาเหล็ก 80 ซม.จาก ไทยออฟฟิศโปร ขนาดมาตรฐาน ทนทาน เหมาะกับจัดเรียงในออฟฟิศ ราคาประหยัด

โต๊ะคอมพิวเตอร์ขาเหล็ก 80 ซม.จากไทยออฟฟิศโปร

  • หน้าโต๊ะปิดผิวด้วย เมลามีน หนา 25 มม.
  • มีขอบกันกระแทกด้วย PVC หนา 1 มม.
  • ทนทานต่อการใช้งาน ทนความร้อน ความชื้น รวมถึงรอยขีดข่วน
  • ถาดคีย์บอร์ดไฟเบอร์ พร้อมรางลูกปืน
  • ขาผลิตจากเหล็กพ่นสีด้วยระบบ Powder Coating
  • 80 x 60 x 75 ซม. (กว้าง x ยาว x สูง)
  • มีสีให้เลือก 2 สี คือ เมเปิ้ล-ขาว หรือ เชอร์รี่-ขาดำ
โต๊ะทำงาน โต๊ะคอมพิวเตอร์

ดูรายละเอียดสินค้า คลิก

2. เก้าอี้สำนักงาน

เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน ที่มีผลต่อพนักงานโดยตรงนั้นคือ เก้าอี้สำนักงาน หลักการเลือกคือควรเลือกรุ่นที่ปรับเข้ากับสรีระของผู้ใช้ มีพนักพิงแขน หลัง รองรับการใช้งานที่ถูกต้องและสามารถปรับความสูงต่ำได้ เนื่องจากความสูงของผู้ใช้งานที่มีความแตกต่าง เราควรปรับความสูงของเก้าอี้ให้เหมาะกับเราไม่ต่ำหรือสูงจนเกินไป

นอกจากนี้ วัสดุของเก้าอี้ควรเป็นวัสดุที่ทำความสะอาดได้ง่าย เช่นหนัง PVC รวมถึงควรมีฟังก์ชันปรับ โยก เอก เก้าอี้สำนักงาน ได้เหมาะสำหรับคนที่นั่งทำงานนานๆ พักผ่อนหลัง ลดความเมื่อยปวดหลังจากการทำงาน

แนะนำเก้าอี้สำนักงานที่เหมาะกับการทำงาน

นั่งเก้าอี้ที่ถูกต้องตามสรีระช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานได้ดียิ่งขึ้น เพิ่มสมาธินั่งได้นานขึ้น ลดอาการปวดหลังที่ขัดการทำงานของเราระหว่างวัน เก้าอี้สำนักงานรุ่นขายดี ราคาเบาสบายกระเป๋าไม่ควรพลาดรุ่นนี้ เก้าอี้สำนักงาน รุ่น สวิง พลัส ขาเหล็ก

เก้าอี้สำนักงาน รุ่น สวิง พลัส ขาเหล็ก จาก ไทยออฟฟิศโปร

เก้าอี้สำนักงานปรับสรีระที่ถูกต้อง

  • เก้าอี้บุด้วยฟองน้ำหนาพิเศษ
  • ทำความสะอาดง่ายด้วยหนัง PVC หนา
  • พนักพิงหลังติดตั้งสปริง ปรับ โยก เอก หมุนได้โดยรอบ
  • เบาะหนาประมาณ 8 ซม.
  • มีระบบ Gas Lift ปรับขึ้น-ลง ได้ง่ายขึ้น
  • ขาเหล็กชุบโครเมี่ยม ขนาดใหญ่ ขนาด 24 นิ้ว
  • ขนาด 57 x 60 x 92-102 ซม. ( กว้าง x ยาว x สูง ) (ขนาดใหญ่กว่าในกลุ่มเก้าอี้เดียวกัน)

เก้าอี้สำนักงาน

ดูรายละเอียดสินค้า คลิก

3. ตู้เก็บเอกสาร

การจัดระเบียบโต๊ะทำงานด้วย ตู้เก็บเอกสาร ที่เหมาะสม เป็นปัจจัยสำคัญที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานและความคิดสร้างสรรค์ เนื่องจากโต๊ะทำงานที่เป็นระเบียบเรียบร้อยจะช่วยให้บุคคลสามารถค้นหาเอกสารสำคัญที่ต้องการได้อย่างรวดเร็ว และมีสมาธิในการทำงานมากยิ่งขึ้น

การเลือก ตู้เก็บเอกสาร เพื่อจัดระเบียบพื้นที่ทำงาน ควรคำนึงถึงขนาดของโต๊ะเป็นหลัก สำหรับโต๊ะทำงานขนาดเล็ก ควรเลือกตู้ลิ้นชักที่มีขนาดกะทัดรัด สูงไม่เกินระดับสายตา เพื่อสะดวกในการค้นหาของ เช่น ตู้เอกสาร 2-3 ลิ้นชักที่สามารถซ้อนกันได้ หรือตู้เก็บของแบบติดใต้โต๊ะ ในขณะที่โต๊ะทำงานขนาดใหญ่ สามารถเลือกใช้ตู้เก็บเอกสารที่มีลิ้นชักจำนวนมากขึ้น เช่น ตู้เก็บเอกสาร 4-5 ลิ้นชัก หรือตู้เก็บเอกสารแบบตั้งพื้น เพื่อเพิ่มพื้นที่ในการจัดเก็บและใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ เราขอแนะนำ “ตู้เอกสารใหญ่ 5 ชั้น เมลามีน รุ่น NT-082 “

ไทยออฟฟิศโปร แนะนำตู้เก็บเอกสารเพิ่มความเป็นระเบียบ

การเลือกตู้เก็บเอกสารที่เหมาะสม จะช่วยให้การทำงานง่าย สะดวก และราบรื่น แนะนำ ตู้เอกสารใหญ่ 5 ชั้น เมลามีน รุ่น NT-082

ตู้เอกสารใหญ่ 5 ชั้น เมลามีน รุ่น NT-082

หมดปัญหาของรก หาของไม่เจอ พร้อมเพิ่มพื้นที่ทำงานได้อีกเยอะ

  • ตู้เอกสารใหญ่บานเปิดล่าง 5 ชั้น
  • สวย เรียบหรูด้วยไม้ปาติเกิ้ลบอร์ดเคลือบเมลามีนหนา 19 มม
  • บานประตู แข็งแรง ทนทาน ต่อการใช้งาน
  • ขนาด 80 x 40 x 195 ซม. ( กว้าง x ยาว x สูง )
ตู้เก็บเอกสาร 5 ชั้น

ดูรายละเอียดสินค้า คลิก

สรุป

การตกแต่งสำนักงานให้มีประสิทธิภาพนั้น ไม่เพียงแต่ต้องมีเฟอร์นิเจอร์หลัก 3 ชิ้นเท่านั้น แต่ยังต้องคำนึงถึงองค์ประกอบอื่นๆ เช่น แสงสว่าง การระบายอากาศ และการตกแต่งที่เหมาะสม ซึ่งจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานและสร้างสภาพแวดล้อมที่ดีขึ้น หากต้องการไอเดียในการปรับปรุงพื้นที่ทำงาน ลองนำคำแนะนำจาก ไทยออฟฟิศโปร ไปปรับใช้ดูได้ค่ะ สำหรับเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน เพิ่มเติมที่ตอบโจทย์ความต้องการ เช่น โต๊ะทำงาน เก้าอี้สำนักงาน หรือตู้เก็บเอกสาร สามารถหาซื้อได้ที่ ไทยออฟฟิศโปร คลิ๊ก