เทคนิคการจัดระเบียบเอกสารใน"ตู้เหล็ก" ให้เป็นสัดส่วน
เทคนิคการจัดระเบียบเอกสารใน"ตู้เหล็ก" ให้เป็นสัดส่วน
การทำงานในสำนักงานยุคปัจจุบันขาดไม่ได้เลยคือ 'เอกสาร' แต่ปัญหาที่ตามมาก็คือเอกสารหาย หาไม่เจอ หรือเสียหาย ซึ่งเกิดจากการจัดเก็บที่ไม่เหมาะสม ไม่มีการเรียงจัดเก็บที่ควร ทำให้คนอื่นๆ มาหาเอกสารที่ต้องการได้ยากมากขึ้น วันนี้ Thaiofficepro จึงขอนำเสนอวิธีจัดการเอกสารให้เป็นระบบด้วยเฟอร์นิเจอร์สำหรับเก็บเอกสาร เช่น ตู้เหล็ก ตู้ล็อกเกอร์ หรือตู้เก็บเอกสาร เพื่อให้เอกสารของคุณปลอดภัยและหาเจอง่ายยิ่งขึ้น
ความสำคัญในการจัดเอกสารในตู้เก็บเอกสาร
เอกสารภายในออฟฟิศนั้นถือเป็นสิ่งที่เราควรให้ความสำคัญระดับต้นๆ ในการจัดเก็บแฟ้มในที่ที่เหมาะสมเพราะเอกสารแต่ละประเภทมีความสำคัญต่องานของคุณเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นเอกสารใบเสนอราคา บิล รวมถึงข้อมูลที่อยู่บนเอกสารต่างๆ เพื่อความเป็นระเบียบ หาง่าย ลดโอกาสในการตกหล่นและเอกสารเสียหาย ทุกบริษัทควรมีการจัดเอกสารไว้ใน ตู้เอกสาร โดยแบ่งแยกตามหมวด ความสำคัญให้ชัดเจน
Thaiofficepro ขอแนะนำให้ทุกบริษัทหันมาเก็บเอกสารใน ตู้เหล็ก ที่มีกุญแจล็อค เพื่อเพิ่มความปลอดภัยขึ้นไปอีก ความเป็นระเบียบด้วยการจัดเอกสารใส่แฟ้มและขยายพื้นที่จัดเก็บได้มากยิ่งขึ้น
เทคนิคการจัดเก็บเอกสารให้ง่ายต่อการค้นหา
1. จัดเรียงตาม วัน เดือน ปี
เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน ลองจัดกลุ่มเอกสารตามเดือนและปีในแฟ้มเดียวกัน การทำเช่นนี้จะช่วยให้คุณค้นหาเอกสารที่ต้องการได้ง่ายขึ้น ไม่ต้องเสียเวลากับการค้นหาที่ยุ่งยาก
2. แบ่งแยกตามบิล ความเกี่ยวข้องด้านบัญชี
เพื่อความปลอดภัยของข้อมูลทางบัญชี ควรทำสำเนาเอกสารสำคัญทุกฉบับไว้เป็นการสำรอง หากเอกสารต้นฉบับสูญหาย ธุรกิจของคุณก็ยังมีข้อมูลสำรองไว้ใช้ในการดำเนินงานต่อไปได้
3.ใส่เอกสารที่ตามใส่แฟ้ม พร้อมระบุเขียนให้ชัดเจน
การมีแฟ้มสำหรับจัดเก็บเอกสารเป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมีเอกสารจำนวนมากเข้ามา จะช่วยให้คุณจัดการเอกสารได้อย่างมีประสิทธิภาพ และป้องกันการสูญหายของเอกสารสำคัญ เมื่อคุณใช้ ตู้เหล็ก หรือ ตู้เก็บเอกสาร การใส่แฟ้มทำให้เราจัดเรียงได้ง่าย ป้องกันเอกสารกระจายภายในตู้
4. ตู้เก็บเอกสารมีส่วนสำคัญ
เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานและสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับสำนักงาน เราขอแนะนำให้มี ตู้เก็บเอกสาร โดยเฉพาะ ตู้เอกสารเหล็ก การเลือกซื้อตู้ ควรคำนึงถึงขนาดของสำนักงานและปริมาณเอกสารที่ต้องจัดเก็บ เพื่อให้ได้ตู้ที่เหมาะสมกับพื้นที่และตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างเต็มที่
แนะนำตู้เหล็กสำหรับเก็บเอกสาร
ข้อดีของการใช้ตู้เหล็กนั้นคือมีความแข็งแรง จัดเก็บเอกสารได้เป็นจำนวนมาก ทนทานต่อการใช้งานในระยะยาว ไม่บิดเบี้ยวง่าย และสามารถรับน้ำหนักได้มาก ทำให้เอกสารและของใช้ภายในตู้ปลอดภัย อีกจุดเด่นที่ทำให้หลายบริษัทหันมาใช้ ตู้เก็บเอกสารเหล็ก คือ ช่วยป้องกันไฟเหล็กเป็นวัสดุที่ไม่ติดไฟ ช่วยป้องกันเอกสารสำคัญจากความเสียหายที่เกิดจากไฟไหม้ได้เป็นอย่างดี ขอแนะนำรุ่น ตู้เอกสารเหล็ก บานเปิด 3ฟุต / 85ซม (รหัสสินค้า: FC-A18)
รายละเอียดสินค้า
- ตู้เหล็กหนาคุณภาพสูง พ่นสีด้วย Powder Coating หนาถึง 0.6 มม
- ชั้นปรับเปลี่ยนได้ถึง 3 ชั้น ช่องวางของ 4 ช่อง
- เสริมคานเหล็ก สำหรับรองรับของหนัก
- มีให้เลือก 3 สี เทาราชการ / ครีม / ขาว
- มีให้เลือกถึง 2 ขนาด
- ขนาด 3 ฟุต 91.7 x 45.7 x 185 ซม. (กว้าง x ยาว x สูง )
- ขนาด 85 ซม. 85 x 40. x 180 ซม. (กว้าง x ยาว x สูง )
อ่านรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติม คลิ๊ก !
5. เรียงความสำคัญ จำเป็นของเอกสาร
เพื่อความปลอดภัยและความมั่นคงของธุรกิจ การจัดเก็บเอกสารทางการเงินอย่างเป็นระบบ เช่น บิล ใบเสร็จ และสลิปเงินโอน เป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่ง
สรุป
เอกสารคือหัวใจสำคัญของธุรกิจ การจัดเก็บเอกสารอย่างเป็นระบบจึงมีความจำเป็นอย่างยิ่ง ตู้เก็บเอกสาร จะช่วยให้คุณจัดระเบียบเอกสารได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้ค้นหาเอกสารที่ต้องการได้ง่ายขึ้น และช่วยให้การทำงานของคุณเป็นไปอย่างราบรื่นมากยิ่งขึ้น หากคุณเลือก ตู้เก็บเอกสารเหล็ก คุณภาพดี ได้เหมาะสมกับการใช้งานจะช่วยปกป้องเอกสารสำคัญของคุณให้ปลอดภัยจากความชื้นและแมลง ตู้เหล็ก เก็บเอกสารที่ดีจะช่วยยืดอายุการใช้งานของเอกสารของคุณ และทำให้เอกสารของคุณอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์อยู่เสมอ สนใจเลือกตู้เก็บเอกสารเพิ่มเติมจาก Thaiofficepro คลิ๊ก