รวมไอเท็มจำเป็นสำหรับ " ห้องทำงานออฟฟิศ " ปี 2025

รวมไอเท็มจำเป็นสำหรับ " ห้องทำงานออฟฟิศ " ปี 2025
ห้องทำงานออฟฟิศ อยากออกแบบห้องให้ครบทุกการใช้งาน ตอบโจทย์ สะดวกสบาย เพิ่มประสิทธิภาพของพนักงานต้องมีเฟอร์นิเจอร์อะไรบ้าง บทความนี้ Thaiofficepro ได้รวบรวมไอเท็มจำเป็นมาให้ทุกท่าน SEM บริษัทน้องใหม่ ปี 2025 ตัดสินใจกันได้ง่ายยิ่งขึ้นแล้ว มีอะไรบ้างไปจดตามกันได้เลย
โต๊ะทำงานออฟฟิศ
ออฟฟิศทำงานจะไม่มี โต๊ะทำงานออฟฟิศ ได้อย่างไง ? โต๊ะทำงานไม่ใช่แค่เป็นเฟอร์นิเจอร์สำหรับทำงานเท่านั้น แต่เราสามารถออกแบบให้ภาพลักษณ์ห้องทำงานในออฟฟิศน่าเชื่อถือ เพิ่มบรรยากาศดีๆ ในการทำงานใหักับพนักงานของเรา หากเลือก โต๊ะทำงานออฟฟิศ ที่ตอบโจทย์กับงานของเรา ก็จะเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานได้เต็มที่เช่นกัน เช่นโต๊ะทำงานที่มีสัดส่วนที่เหมาะสม มีช่อง หรือ เก๊ะ เก็บของ หรือมีพื้นที่เพียงพอสำหรับการวางของและเอกสาร จัดเรียงโต๊ะทำงานได้ง่าย ทำงานสะดวก สบาย ไม่ติดขัด ลดเวลาในการทำงานได้อีกด้วย
ประเภทโต๊ะทำงานออฟฟิศ
1. โต๊ะทำงานแบบเดี่ยว
เป็นโต๊ะทำงานแบบพื้นฐานที่พบเห็นได้ทั่วไป รูปทรงเรียบง่าย สามารถใช้งานได้หลากหลาย เหมาะสำหรับการทำงานส่วนบุคคล โต๊ะทำงานเดี่ยวจะมีจุดเด่นในเรื่องความเป็นส่วนตัวของพนักงาน มีพื้นที่กว้างสำหรับวางของใช้ที่จำเป็น ง่ายต่อการจัดวางของ
2. โต๊ะทำงานแบบกลุ่ม (Workstation)
เป็นโต๊ะทำงานที่ออกแบบมาสำหรับใช้งานร่วมกันหลายคน มักมีขนาดใหญ่หากต้องการความเป็นส่วนตัวก็สามารถเพิ่มพาร์ทิชั่นกั้นระหว่างโต๊ะได้ หรือ ถอดออกเพื่อปรับเป็นโต๊ะประชุมก็ทำได้เช่นกัน เหมาะสำหรับการทำงานเป็นทีม โต๊ะทำงานแบบกลุ่มจุดเด่นคือ สื่อสารระหว่างทีมง่าย จัดวางได้สะดวก เนื่องจากเป็นรูปแบบที่ประหยัดพื้นที่รอบข้างในการวางโต๊ะ

เก้าอี้สำนักงาน
เก้าอี้สำนักงาน อีกหนึ่งเฟอร์นิเจอร์ที่มีผลต่อสุขภาพและการทำงานของพนักงานอย่างมาก ควรเลือกเก้าอี้สำนักงานที่ได้มาตรฐาน รองรับสรีระการนั่งทำงานยาวๆ เพราะเมื่อร่างกายรู้สึกสบายและไม่เจ็บปวด เราจะสามารถทำงานได้อย่างมีสมาธิและมีประสิทธิภาพมากขึ้น เก้าอี้สำนักงานมีหลากรูปแบบ เช่นเก้าอี้หนังไม่มีพนังพิงแขน มีที่รองคอ สามารถปรับสูงต่ำได้ Thaiofficepro ขอแนะนำว่าไอเท็มนี้สำคัญมากๆ
ประเภทเก้าอี้สำนักงาน
1. เก้าอี้สำนักงานทั่วไป
เก้าอี้ที่มีขนาดมาตรฐาน ใช้สำหรับพนักงานทั่วไป มีฟังก์ชันการใช้งานพื้นฐาน เช่น ปรับระดับความสูงได้ มีที่วางแขน และล้อเลื่อน เหมาะสำหรับการใช้งานทั่วไปในออฟฟิศ
2. เก้าอี้ผู้บริหาร
จะเป็นเก้าอี้ที่มีดีไซน์หรูหรา มีขนาดใหญ่กว่าเก้าอี้แบบมาตรฐาน มักทำจากวัสดุคุณภาพสูง เช่น หนัง เพื่อความหรู น่าเชื่อถือให้กับผู้บริหาร มีฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลาย เช่น ปรับเอนหลังได้ ปรับระดับความสูงของพนักพิงได้ เหมาะสำหรับผู้บริหารระดับสูง ควรเลือกให้เหมาะสมกับสไตล์ของห้องทำงานออฟฟิศ เพื่อความสวยงาม เสริมความน่าเชื่อถือ
Thaiofficepro ขอแนะนำ เก้าอี้ผู้บริหาร รุ่น ซุปเปอร์ RICH
รุ่น ซุปเปอร์ RICH ออกแบบมาเพื่อผู้บริหารโดยเฉพาะ เน้นความสวยงาม ใช้งานได้ทนทาน ไม่หลุดหรือขาดง่าย ใช้ทำความสะอาดได้ไม่ทิ้งคาบ เพื่อภาพลักษณ์ของผู้บริหาร ดีไซน์สวย เหมาะกับทุก ห้องทำงานออฟฟิศ ของเรา
รายละเอียดเก้าอี้ผู้บริการ รุ่น ซุปเปอร์ RICH
- ตัวเบาะบุด้วยหนัง PU (ด้านหน้า) และ PVC (ด้านหลัง) ทำให้นั่งสบาย นุ่ม ไม่ร้อน
- มีที่ท้าวแขนเหล็ก สวยงาม แข็งแรง ชุบโครเมียมเพิ่มความสวยงาม
- มีหมอนรองแขน ระดับเหมาะสมขณะนั่ง ใช้งานได้จริง
- ขาเหล็กชุบโครเมี่ยม ขนาด 320 มม.
- เคลื่อนที่ได้ง่ายมี ล้อไนล่อนขนาด 50 มม.
- ขนาดเบาะใหญ่พิเศษนั่งสบาย
- ขนาดเก้าอี้ผู้บริหาร 64 X 66 X 111-121 ซม. (กว้าง ลึก สูง )
- ขนาดเบาะ 53 X 52 X 10 ซม. (กว้าง ลึก สูง )
- ขนาดพนักพิง 51 X 72 X 10 ซม. (กว้าง ยาว สูง )

อ่านรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติม คลิก !
โต๊ะประชุม
หลายออฟฟิศขนาดเล็ก หรือ มีพื้นที่จำกัด ตัด โต๊ะประชุม ออกจากแผนเลย แต่บอกเลยว่าเป็นอีกไอเท็มค่อนข้างจำเป็น โต๊ะประชุมถือว่าเป็นศูนย์รวมของไอเดีย ความคิดเห็น พื้นที่ส่วนกลางที่ให้ทุกคนเข้ามาใช้ทำกิจกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะ ประชุมงานสำคัญ เสนอไอเดีย หรือ กิจกรรมของบริษัท รวมถึงไว้ใช้สำหรับรองรับลูกค้า แขกที่จะเข้ามาพบในออฟฟิศอีกด้วย โต๊ะประชุมเราสามารถปรับขนาด รูปแบบให้เหมาะสมกับห้องทำงานออฟฟิศได้ ในปัจจุบันมีตัวเลือกที่หลากหลายมากยิ่งขึ้นไม่ว่าจะ โต๊ะประชุมขนาดเล็กไปจนถึงใหญ่ ทรงสี่เหลี่ยม โต๊ะกลม
ประเภทโต๊ะประชุม
1. โต๊ะประชุมสี่เหลี่ยม (Rectangular Conference Table)
เป็นรูปแบบที่พบเห็นได้บ่อยที่สุด มีความเรียบง่าย เหมาะสำหรับการประชุมทั่วไป สามารถรองรับผู้เข้าร่วมได้หลายคน เหมาะสำหรับ ประชุมงาน พรีเซนต์ ขนาดเล็ก กลาง ใหญ่
2. โต๊ะประชุมกลม (Round Conference Table)
เหมาะสำหรับห้องที่มีพื้นที่จำกัด สื่อถึงความเท่าเทียมกันของสมาชิกทุกคน เหมาะสำหรับการประชุมที่ต้องการการมีส่วนร่วมจากทุกคน จุดเด่นคือ สื่อสารกันง่าย ทุกคนมีส่วนร่วม สำหรับคิดไอเดียต่างๆ
3. โต๊ะประชุมรูปตัว U (U-Shaped Conference Table)
ช่วยให้ผู้เข้าร่วมประชุมสามารถมองเห็นกันและกันได้ชัดเจน เหมาะสำหรับการนำเสนอข้อมูลหรือการอภิปราย เหมาะสำหรับห้องประชุมขนาดใหญ่ คนเข้าร่วมประชุมจำนวนมาก

ตู้เก็บของสำนักงาน
ไอเท็มเสริมที่ช่วยขยายพื้นที่ทำงาน เพิ่มความเป็นระเบียบให้กับออฟฟิศของคุณ ตู้เก็บของสำนักงาน รวมถึงตู้เก็บเอกสาร ช่วยให้คุณเก็บรักษาของทำงาน เอกสารสำคัญได้ปลอดภัยมากยิ่งขึ้น ด้วยดีไซน์ที่หลากหลายและฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครันของ ตู้เก็บของสำนักงาน ช่วยให้คุณจัดระเบียบเอกสารสำคัญได้อย่างง่ายดาย และยังช่วยเพิ่มความสวยงามให้กับห้องทำงานออฟฟิศของคุณอีกด้วย
ประเภทตู้เก็บของสำนักงาน
1.ตู้เหล็กเก็บเอกสาร
เป็นตู้เก็บของที่นิยมใช้กันมากในสำนักงาน เนื่องจากมีความแข็งแรง ทนทาน และป้องกันไฟได้ดี เหมาะสำหรับเก็บเอกสารสำคัญต่างๆ มีให้เลือกหลายขนาดและดีไซน์ ทั้งแบบมีลิ้นชักและแบบมีประตู
2. ตู้ล็อกเกอร์ หรือ ตู้เก็บของทรงสูง
เป็นตู้เก็บของส่วนตัว มีประตูปิดล็อกได้ เหมาะสำหรับใช้ในสำนักงานที่มีพนักงานหลายคน เพื่อให้แต่ละคนมีพื้นที่เก็บของส่วนตัว ด้วยลักษณะที่มีขนาดสูง ช่วยประหยัดพื้นที่ในการจัดเก็บ สามารถเก็บเอกสารหรือของใช้ได้จำนวนมาก เหมาะสำหรับสำนักงานที่มีพื้นที่จำกัด
ไวท์บอร์ด
ไอเท็มสุดท้ายที่ไม่ควรพลาด สำหรับห้องทำงานออฟฟิศของคนรุ่นใหม่ ปี 2025 เป็นจุดที่พนักงานทุกคนสามารถมาแสดงไอเดีย ความสามารถ รวมถึงจดตารางงานสำคัญภายในบริษัท ให้คุณไม่พลาดทุกงานสำคัญ อัปเดตง่าย ใช้สะดวก เคลื่อนย้ายไปได้ทุกส่วนของห้องทำงาน
สรุป
ไอเท็มจำเป็นสำหรับห้องทำงานออฟฟิศ มีด้วยกันทั้งหมด 5 อย่างด้วยกัน คือ โต๊ะทำงาน เก้าอี้สำนักงาน โต๊ะประชุม ตู้เก็บของสำนักงาน และ ไวท์บอรด์ ในปัจจุบันมีหลายตัวเลือก หลายขนาดมากๆ คุณสามารถเลือกปรับให้เหมาะสมกับการใช้งานจริง และขนาดของห้องได้เลย ทุกอย่างไม่มีอะไรตายตัวขึ้นอยู่กับลักษณะการทำงานของเรา Thaiofficepro ขอเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับท่านใดที่กำลังมองหาเฟอร์นิเจอร์คุณภาพสำหรับขึ้นออฟฟิศใหม่ เรามีสินค้าสำหรับสำนักงาน ออฟฟิศ ทุกรูปแบบสามารถดูสินค้าและสินค้าได้ที่นี่ คลิก !